Top 100 apple music toàn cầu năm 2022

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022

Show

1/12/21

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022

Vừa qua, Apple đã phát hành album tổng hợp các bài hát được nghe nhiều nhất năm 2021 trên ứng dụng Apple Music. Trong đó bao gồm Dynamite của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BTS, Drivers License của Olivia Rodrigo, For the Night của Pop Smoke, Blinding Lights của The Weeknd và Postions do Ariana Rodrigo thực hiện.

Ngoài ra, Playlist này cũng bao gồm Top 100 bản nhạc thuộc nhiều chủ đề khác nhau như bảng xếp hạng cao nhất, bài hát nghe nhiều nhất, lời bài hát được xem nhiều nhất, bài hát về chủ đề thể dục và Shazamed. Đồng thời Apple Music cũng công bố giải thưởng Nghệ sĩ của năm (xem tại đây). Điểm mới của năm nay nằm ở việc bảng xếp hạng Top 100 Fitness (các bản nhạc phù hợp để luyện tập hoặc chơi thể thao) được yêu thích trên Apple Music và Apple Fitness+ (dịch vụ đăng ký video tập luyện trực tuyến).

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022

Top 10 bài hát được nghe nhiều nhất trên Apple Music: Dynamic (BTS), drivers license (Olivia Rodrigo), For The Night (Pop Smoke), Blinding Lights (The Weeknd), Peaches (Justin Bieber), good 4 u (Olivia Rodrigo), STAY (The Kid LAROI), Dakiti (Jhay Cortez & Bad Bunny) và Levitating (Dua Lipa).

Xem chi tiết tại đây: https://music.apple.com/vn/playlist/top-bài-hát-năm-2021-toàn-cầu/pl.db803163f811479e9d00f921f74684fc?l=vi.

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022

TECHRUM.VN

Sửa lần cuối: 1/12/21

Từng là một diễn viên triển vọng nhưng khi quyết định chuyển hướng làm ca sĩ, Olivia Rodrigo vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người trong đó có cả nữ ca sĩ Taylor Swift. “Driver’s License” cũng đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến cũng như nhiều BXH lớn.

Hôm thứ Sáu vừa qua (8/1), giọng ca trẻ Olivia Rodrigo đã cho phát hành đĩa đơn đầu tiên của mình mang tên “Driver’s License”. Hiện tại, ca khúc đang thống trị các nền tảng nhạc số và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong sự ngỡ ngàng của công chúng lẫn chính chủ nhân sản phẩm. Từ “Top 100: Global” của Apple Music, “Today’s Top Hits” của Spotify cho tới iTunes Mỹ, iTunes toàn cầu…, vị trí No.1 đều đang đồng loạt gọi tên “Driver’s License” của Olivia Rodrigo. Theo đó, ca khúc được dự đoán sẽ mang về thành tích khả quan trên BXH Billboard Hot 100 vào tuần sau.

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022
Vượt qua những tên tuổi đình đám, Olivia Rodrigo đang thống trị từ Apple Music, iTunes cho tới Spotify với đĩa đơn đầu tay của mình.

Bản nhạc lấy chủ đề thất tình được Olivia viết trong khoảng thời gian giãn cách xã hội. Được biết, cô nàng đã đặt bút kí kết hợp đồng với Geffen Records để chính thức mang con đường nghệ thuật của mình bước sang một trang mới với vai trò ca/ nhạc sĩ. Theo đó, “Driver’s License” cũng sẽ là đĩa đơn chính cho EP đầu tay sắp tới của Olivia, dự kiến được ​​ra mắt vào cuối năm nay. Nữ ca sĩ 17 tuổi chắc hẳn sẽ là cái tên đầy hứa hẹn tại thị trường âm nhạc trong thời gian tới. 

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022
Giọng ca trẻ Olivia Rodrigo đang được công chúng kì vọng sẽ tiếp tục bùng nổ với tài năng của mình trong thời gian tới.

Olivia Rodrigo được Taylor Swift ủng hộ và khen ngợi về tài năng.

Sau khi “Driver’s License” được phát hành, Taylor Swift đã thể hiện sự ủng hộ dành cho đĩa đơn của đàn em. Nữ ca sĩ đã để lại bình luận trên bài đăng của Olivia khi thấy ca khúc “Driver’s License” xuất hiện ngay bên dưới hai track bổ sung cho album “Evermore” của mình là “Right Where You Left Me” và “It’s Time To Go” trên bảng xếp hạng iTunes Mỹ.

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022
Taylor Swift đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho sản phẩm mới của Olivia Rodrigo: “Đó chính là cô bé của tôi và tôi vô cùng tự hào”.

Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu tiên Taylor Swift công khai bày tỏ tình cảm với Olivia trên mạng xã hội. Vào tháng 4/2020, giọng ca trẻ đã từng cover lại ca khúc “Cruel Summer” thuộc album “Lover” được phát hành vào năm 2019 của đàn chị. Phần trình diễn đã thu hút sự chú ý của Taylor và ngay lập tức được cô nàng đã dành lời khen ngợi trên Instagram cá nhân. “Thật tài năng. Tôi yêu nó. Cảm ơn vì màn trình diễn tuyệt vời này nhé Olivia Rodrigo“, Taylor viết.

Đương nhiên, Olivia đã vô cùng phấn khích trước những lời có cánh mà thần tượng dành cho mình. “Taylor Swift là lý do để tôi sáng tác những ca khúc của mình và giờ cô ấy nhắc đến tôi trên mạng xã hội nói rằng tôi tài năng? Tôi phải đóng khung những lời này lại và treo nó bên trên cái nôi ngày xưa của mình mới được”, cô chia sẻ.

Olivia Rodrigo từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai trò diễn viên.

Đối với làng nhạc thế giới, Olivia Rodrigo là một gương mặt hoàn toàn mới. Thế nhưng trước khi khởi động chặng đường ca hát trong sự nghiệp, cô nàng đã từng ghi dấu ấn mạnh mẽ tại lĩnh vực phim ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 2003 này đã có bước đột phá với vai diễn trong loạt phim đình đám của Disney+ mang tên “High School Musical: The Musical: The Series”. Trong bộ phim ca nhạc được lấy cảm hứng từ loạt phim “High School Musical” ăn khách, Olivia đã thủ vai Nini Salazar-Roberts – một sinh viên sân khấu nhạc kịch. Cô chiếm nhiều thiện cảm của khán giả bởi diễn xuất tự nhiên và nụ cười rạng rỡ. 

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022
Trước khi debut làm ca sĩ, Olivia Rodrigo từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các tác phẩm truyền hình đình đám, trong đó có series phim dài tập của “High School Musical”. 

Mặc dù Olivia Rodrigo được khán giả nhớ đến nhiều nhất khi là một phần của “gia đình” “High School Musical”, tuy nhiên vai chính đầu tiên của cô trên truyền hình lại là một nhân vật trong tác phẩm “Bizaardvark”. Đây là series phim hài của kênh Disney được phát sóng từ năm 2016 đến năm 2019. Trong ba mùa, ngôi sao tuổi teen đã thủ vai Paige Olvera – một nghệ sĩ chơi guitar chuyên thực hiện những video “viral” cùng những người bạn của mình. Tại đây, Olivia Rodrigo cũng được dịp hợp tác với hai đồng nghiệp Madison Hu và Jake Paul.

Olivia Rodrigo đã thay đổi một chi tiết quan trọng trong ca khúc “Driver’s License”.

Sau khi đĩa đơn đầu tay được phát hành, Olivia vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận ca khúc của mình có được lấy cảm hứng từ mối quan hệ với bạn trai cũ Joshua Basset – bạn diễn của cô trong “High School Musical: The Musical: The Series” hay không. Tuy nhiên, người hâm mộ đã phát hiện ra một sự thay đổi trong lời bài hát của ca khúc chính thức so với phiên bản bị “rò rỉ” trước đó của “Driver’s License”: từ “cô nàng tóc nâu ấy” thành “cô nàng tóc vàng ấy”. Do đó, nhiều người đã đưa ra giả thuyết rằng ca khúc đang nói về Joshua Basset và việc anh chàng chia tay Olivia để đến với một cô gái khác. Trước đó, cặp đôi được cho rằng đã chia tay nhau trong năm 2020 sau một thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, Joshua vẫn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Olivia khi đã “thích” bài đăng trên Instagram của cô nàng về ngày phát hành và ảnh bìa cho đĩa đơn.

Ca khúc “Driver’s License” – Olivia Rodrigo trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. 

Olivia Rodrigo từng sở hữu một bản hit trong BXH Billboard Hot 100.

“Driver’s License” là ca khúc được Olivia Rodrigo lựa chọn để đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi debut, cô nàng đã sở hữu một bản hit khác từng xuất hiện trên BXH Billboard Hot 100 nhờ vào thành công của loạt phim “High School Musical: The Musical: The Series”. Đó chính là “All I Want” – bản nhạc được nhân vật mà cô thủ vai thể hiện trong một tập phim của mùa đầu tiên. Bản Ballad do chính Olivia sáng tác đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng phần ca từ chất chứa tự sự cùng giai điệu dễ dàng chạm đến người nghe. Ca khúc đã xuất hiện ở vị trí thứ 90 trên BXH Hot 100 của Billboard và mang về chứng nhận đĩa Vàng sau khi được phát hành vào tháng 1/2020. 

MV “Driver’s License” – Olivia Rodrigo. 

Khi năm 2020 kết thúc, Apple đã chia sẻ danh sách hàng đầu cho podcast, App Store và bây giờ là Apple Music. Apple hôm nay đã công bố bài hát và album hàng đầu năm 2020, cùng với 100 bảng xếp hạng hàng đầu của các bài hát phổ biến nhất trong năm.

Top 100 apple music toàn cầu năm 2022

Bài hát hàng đầu của năm 2020 là "The Box" của Roddy Ricch, với 13,7 triệu lượt chơi trên toàn thế giới trong tuần đầu tiên. "Ánh sáng chói mắt" của The Weeknd là bài hát nổi tiếng nhất thứ hai, tiếp theo là "Dance Monkey" từ Tones và I và "Rockstar" từ Dababy.

Album hàng đầu là "Xin tha thứ cho tôi vì đã chống đối xã hội", và album phát trực tuyến thứ hai là "My Turn" của Lil Baby. "Shoot for the Stars Air For the Moon" từ Pop Smoke chiếm vị trí thứ ba, "Luv vs. World 2" của Lil Uzi Vert là số bốn và album "Over It" của Summer Walker là album hàng đầu năm 2020.

"Dance Monkey" từ Tones và tôi là bài hát Shazamed nhất năm 2020, trong khi "Wap" của Cardi B có lời bài hát thường được tra cứu nhất. "Hoa hồng" từ Saint Jhn, "ánh sáng chói mắt" từ The Weeknd, "Breaking Me" từ Chủ đề & A & S, và "Ride It" là những bài hát đáng kinh ngạc nhất trong năm.

Apple cũng chia sẻ một số dữ liệu thú vị về các địa điểm nơi các bài hát mà Shazamed đầu tiên. 20 bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trong năm ban đầu được Shazamed ở 19 thành phố và 11 quốc gia khác nhau, và 100 bài hát hàng đầu được gắn thẻ lần đầu tiên ở 70 thị trường khác nhau trên toàn thế giới và 29 quốc gia.

Ứng dụng ‌apple Music‌ có các bảng xếp hạng đầy đủ bao gồm 100 bài hát toàn cầu hàng đầu năm 2020, 100 lời bài hát được đọc nhiều nhất và 100 bài hát nhất của Shazamed cho những người quan tâm đến việc đi sâu hơn vào các xu hướng âm nhạc apple apple năm 2020. Hai người sau Biểu đồ là mới trong năm nay, và cũng có những sự cố bài hát theo quốc gia.

‌Apple Music‌ Người dùng có thể xem các bài hát và album hàng đầu của riêng họ vào năm 2020 thông qua tính năng replay ‌apple Music‌, có sẵn trên web.

Nhưng câu chuyện liên quan

Siri không còn có thể đánh giá các bài hát của Apple Music theo yêu cầu trong iOS 15 trở lên

Thứ Hai ngày 3 tháng 1 năm 2022 5:28 AM PST bởi Tim Hardwick

Siri dường như đã mất khả năng thực hiện các yêu cầu để đánh giá các bài hát được phát trong ứng dụng Apple Music trong iOS 15 trở lên, dựa trên các báo cáo và thử nghiệm của người dùng được thực hiện bởi Macrumors. Khi nghe một bài hát từ thư viện nhạc của bạn trên iPhone và iPad, đã từng có thể yêu cầu Siri "đánh giá bài hát này năm [hoặc bất kỳ số nào] sao" và trợ lý ảo sẽ làm như vậy mà không cần phiền phức ....

Album Drake 'Người yêu được chứng nhận Boy' phá vỡ bản ghi phát trực tuyến một ngày của Apple Music

Thứ Hai ngày 6 tháng 9 năm 2021 1:47 AM PDT bởi Tim Hardwick

Album mới nhất của Drake "Certified Lover Boy" là album phát trực tiếp nhất của Apple Music trong 24 giờ trong lịch sử của Dịch vụ, Apple đã tiết lộ với Billboard vào cuối tuần qua. Album được phát hành tại Midnight EST vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 9 và là album phòng thu thứ sáu từ The Artist. Nó có một số rapper nổi bật, bao gồm Jay-Z, Lil Wayne, Future, Rick Ross và Lil Baby. "Được chứng nhận ...

Apple Music, App Store và các dịch vụ khác của Apple một lần nữa trải nghiệm sự cố ngừng hoạt động [Cập nhật: Đã sửa lỗi]

Thứ ba ngày 22 tháng 3 năm 2022 2:30 chiều PDT bởi Juli Cỏ ba

Các dịch vụ và ứng dụng của Apple dường như đang trải qua một lần ngừng hoạt động khác, với các khiếu nại trên Twitter về các vấn đề với Apple Maps, App Store, Apple Music, Weather, Podcasts, Apple Online Store, v.v. Trang trạng thái hệ thống đang hiển thị mất điện cho App Store, Apple Music, Apple Books, Mac App Store và podcast tại thời điểm hiện tại, cũng như các vấn đề với thời tiết, Apple ...

Danh sách phát của Apple Music 'Phát lại 2022'

Apple Today bắt đầu chia sẻ danh sách phát "Phát lại 2022" của mình cho các thuê bao Apple Music. Giống như vài năm qua, danh sách phát này xếp hạng tất cả các bản nhạc bạn đã phát trực tuyến kể từ năm bắt đầu, với 100 bản nhạc trong bảng xếp hạng. "Phát lại 2022" sẽ cập nhật mỗi tuần với thứ tự mới nhất của các bản nhạc được nghe nhất của bạn. Vào thời điểm 2022 kết thúc, danh sách phát cung cấp một cái nhìn tổng thể về ...

Đây là cái nhìn đầu tiên về kế hoạch giọng nói của Apple Music với iOS 15.2

Thứ năm ngày 9 tháng 12 năm 2021 8:53 AM PST bởi Joe Rossignol

IOS 15.2 dự kiến ​​sẽ được phát hành cho tất cả người dùng vào đầu tuần tới và một trong những tính năng mới của bản cập nhật phần mềm là gói Voice Music Voice, được thiết kế để cho phép người dùng truy cập độc quyền của Apple Music thông qua Siri. Trước iOS 15.2 được phát hành, chúng tôi có thể cung cấp cái nhìn đầu tiên về kế hoạch thoại, nhờ sự đóng góp của Macrumors Steve Moser. Người dùng sẽ có thể ...

Album 'Donda 2' của Kanye West không đến với Apple Music

Thứ Sáu ngày 18 tháng 2 năm 2022 10:26 AM PST bởi Juli Cỏ ba

Kanye West, hiện được biết đến chính thức là "Ye", không có kế hoạch phát hành album tiếp theo của mình, "Donda 2", trên các dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Apple Music và Spotify, thay vào đó là một nền tảng độc quyền. Ye cho biết hôm nay trên Instagram rằng "Donda 2" sẽ chỉ có sẵn trên The Stem Player, một thiết bị 200 đô la được phát hành với album "Donda" ban đầu được cài đặt sẵn. Người chơi STEM được thiết kế để ...

Cổ phiếu của Apple 2021 Biểu đồ và điểm nổi bật hàng đầu của Apple Music

Thứ ba ngày 30 tháng 11 năm 2021 9:49 AM PST bởi Juli Cỏ ba

Với năm 2021 kết thúc trong một tháng nữa, Apple hôm nay đã chia sẻ một số bảng xếp hạng hàng đầu của Apple Music, làm nổi bật những bài hát hàng đầu năm 2021, lời bài hát được đọc nhiều nhất, những bài hát tập luyện được phát trực tuyến nhiều nhất, những bài hát Shazamed nhất, v.v. Dynamite của BTS là bài hát được phát trực tuyến hàng đầu năm 2021, tiếp theo là giấy phép lái xe của Olivia Rodrigo, các vị trí của Ariana Grande, cho đêm bởi khói pop và ánh sáng chói mắt ...

Album đầu tay 'Donda' của Kanye West phá vỡ bản ghi của Apple Music LiveStream

Thứ Hai ngày 26 tháng 7 năm 2021 11:16 AM PDT bởi Juli Cỏ ba

Apple Music tuần trước đã hợp tác với Kanye West cho một buổi livestream toàn cầu của buổi ra mắt album mới nhất của West, "Donda." LiveStream độc quyền đã chứng kiến ​​3,3 triệu người xem điều chỉnh, mà TMZ cho biết là một bản thu âm mới của Apple. Đây rõ ràng là một kỷ lục rằng "Không có nghệ sĩ nào đến gần.

Những câu chuyện phổ biến

iOS 16.1 cho iPhone ra mắt vào thứ Hai với 8 tính năng mới này

Thứ năm ngày 20 tháng 10 năm 2022 7:34 AM PDT của Joe Rossignol

Đúng như dự đoán, Apple hôm nay đã xác nhận trong một thông cáo báo chí rằng iOS 16.1 sẽ được phát hành vào thứ Hai, ngày 24 tháng 10 cùng với iPados 16 và MacOS Ventura. iOS 16.1 bao gồm ít nhất tám tính năng mới cho người dùng iPhone, chẳng hạn như thư viện ảnh chia sẻ iCloud và các hoạt động trực tiếp hỗ trợ trong các ứng dụng của bên thứ ba trên App Store, cùng với một số bản sửa lỗi. Dưới đây, chúng tôi đã tóm tắt mọi thứ mới trong iOS 16.1 ...

Đội hình iPad mới của Apple gây ra sự nhầm lẫn tiềm năng với các tính năng không nhất quán

Thứ Tư ngày 19 tháng 10 năm 2022 8:53 AM PDT bởi Sami Fathi

Sự ra mắt của iPad Pro và iPad cấp mới có nghĩa là dòng iPad của Apple là lớn nhất trong bộ nhớ gần đây. Một loạt các lựa chọn, tính năng không nhất quán và khả năng tương thích khó hiểu với các phụ kiện có thể là một nguồn gây nhầm lẫn cho khách hàng đang tìm kiếm một chiếc iPad mới. Một trong những bổ sung mới nhất cho dòng iPad là iPad cấp nhập thế hệ thứ 10. So với...

MacBook Pro và Mac Mini mới với các chip M2 Pro có khả năng ra mắt vào tháng 11

Với thông báo tuần này về các mẫu iPad Pro, iPad và Apple truyền hình mới, giờ đây, sự chú ý của Mac. Tin đồn cho thấy Apple có kế hoạch ra mắt các mẫu MacBook Pro và Mac cao cấp mới với các chip M2 Series vào cuối năm nay. Trong bản tin của mình trong tuần này, Mark Gurman của Bloomberg cho biết phiên bản ban đầu của MacOS Ventura ra mắt vào thứ Hai, ngày 24 tháng 10 sẽ bao gồm hỗ trợ ...

HP vô tình sử dụng ảnh chụp màn hình MacOS trong AD cho máy tính xách tay Windows

Thứ Tư ngày 19 tháng 10 năm 2022 5:12 PM PDT của Joe Rossignol

Windows PC Maker HP dường như tin rằng "máy tính xách tay hoàn hảo" là một sản phẩm chạy macOS - & nbsp; ít nhất là theo một quảng cáo, công ty được quảng bá trên Reddit. Quảng cáo cho thấy một máy tính xách tay HP với ảnh chụp màn hình MacOS trong những gì rõ ràng là một công việc Photoshop đã sai. "Đối với những người du mục kỹ thuật số và làm việc từ bất kỳ loại nào nhưng nhưng nhà (vâng, chúng tôi thấy bạn), HP có máy tính xách tay hoàn hảo cho bất cứ nơi nào bạn làm việc," quảng cáo ...

Apple cắt giảm giá trên các mẫu M1 Pro và M1 Macbook Pro tân trang lại

Thứ năm ngày 20 tháng 10 năm 2022 12:57 PM PDT của Eric Slivka

Mặc dù chúng tôi đã lưu ý ngày hôm qua rằng Apple đã cắt giảm giá trên các đơn vị tân trang của một số mẫu iPad cũ bên cạnh việc giới thiệu các bản cập nhật cho các dòng iPad Pro và iPad, công ty cũng giảm giá tân trang cho một số dòng sản phẩm khác không thấy cập nhật. Đáng chú ý nhất, Apple đã cắt giảm giá trên các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch được tân trang lại của mình với các chip M1 Pro và M1 Max, ...

10 tính năng và thay đổi mới được giới thiệu với 2022 Apple TV

Thứ Tư ngày 19 tháng 10 năm 2022 9:04 AM PDT của Joe Rossignol

Apple TV 4K thế hệ thứ ba đã công bố trong tuần này là một bản cập nhật tương đối nhỏ, nhưng thiết bị vẫn có ít nhất 10 tính năng và thay đổi mới. Chúng tôi đã tóm tắt mọi thứ mới với Apple TV mới nhất dưới đây cho những người tìm kiếm một cái nhìn tổng quan nhanh chóng. Có gì mới với Apple TV mới nhất: A15 Bionic Chip: Apple TV mới được trang bị chip A15 bionic để có hiệu suất nhanh hơn tới 50% so với ...

Apple hiện đang bán Anker 3 trong 1 Magsafe Cube, Stand Twelve South 5 feet iPad và hơn thế nữa

Thứ Sáu ngày 21 tháng 10 năm 2022 1:34 PM PDT của Juli Cỏ ba

Apple hôm nay đã thêm một số phụ kiện mới vào cửa hàng trực tuyến của mình, ra mắt các sản phẩm nổi tiếng từ các thương hiệu như Anker, Mophie và mười hai phía nam. Cube 3 trong 1 Anker với Magsafe mới là một phụ kiện sạc được chứng nhận magsafe có thể sạc iPhone, Apple Watch và AirPods cùng một lúc. Có giá 150 đô la, Anker Cube có sẵn trong các cửa hàng bán lẻ của Apple ngay bây giờ, và nó sẽ sớm ...

Bài hát nào là số 1 trên Apple Music?

POS
P+
Nghệ sĩ - Tiêu đề
1
+11
Taylor Swift - Anti -Hero
2
+1
Taylor Swift - Haze Lavender
3
+20
Taylor Swift - Snow on the Beach (feat. Lana del Rey)
4
+14
Taylor Swift - Maroon
US Apple Music Top Songs - Kworb.netkworb.net

Apple Music có Top 100 không?

Các bài hát được chơi nhiều nhất trên khắp thế giới, được cập nhật mỗi ngày.

Làm cách nào để tìm thấy 100 bài hát hàng đầu của tôi trên Apple Music?

Làm thế nào để tìm và chia sẻ danh sách phát phát lại của bạn..
Mở ứng dụng Apple Music ..
Đi nghe ngay bây giờ ..
Cuộn xuống để phát lại: Bài hát hàng đầu của bạn theo năm.Từ đây, bạn có thể: Mở danh sách phát phát lại năm nay để xem các bài hát hàng đầu của bạn trong một danh sách phát được cập nhật hàng tuần.Xem danh sách phát phát lại của bạn từ những năm trước ..

Ai có album số 1 ngay bây giờ trên Apple Music?

Album phổ biến nhất số 1 trên iTunes ngay bây giờ là Midnights (phiên bản 3 giờ sáng) của Taylor Swift.Taylor Swift.