Đánh giá micro jarguar sdm 305 năm 2024

Là một trong những micro được thiết kế chuyên nghiệp để hát karake, độ sạch và độ dầy dặn của micro là xuất sắc

  • nguồn gốc xuất sứ rỏ ràng đúng hàng, đúng hiệu - quý khách hãy an tâm
  • Cam kết hàng chính hãng 100%, nguyên zin
  • Âm thanh chuyên nghiệp cho dàn Karaoke nhà bạn
  • Muốn nghe thử trực tiếp mời quý khách ghé cửa hàng 769Audio tại Hồ Chí Minh
  • 769Audio đại lý – uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu - cam kết bán hàng chính hãng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM MICRO JARGUAR SDM-305

Micro Jarguar SDM-305 dòng micro karaoke mang lại cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp của bạn những điều mới lạ và đặc biệt thích thú. Bởi lý do chất lượng âm thanh mang đúng thương hiệu "Made in Korea" trong bản thân của SDM-305 như một lời giới thiệu kèm cam kết chắc chắn cho sản phẩm này.

Đánh giá micro jarguar sdm 305 năm 2024

Micro SDM 305 của Jarguar có kiểu dáng bên ngoài rất hiện đại, trẻ trung với tay micro được làm từ nhựa tổng hợp, lớp vỏ rất dày, sơn phủ màu đen nhạt khá bóng.

Ở chính giữa là nút nguồn bật/tắt dễ dàng điều chỉnh khi cần thiết.

Chụp micro được làm từ kim loại chống han gỉ, được sơn một lớp đen bên ngoài bảo vệ bề mặt. Chụp mic này được chế tác rất khéo léo, khoa học để vừa thẩm mỹ, an toàn lại giúp phần thu bên trong dễ dàng bắt âm hơn. Bạn đang muốn mua một chiếc micro nhưng chưa biết chọn loại nào bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với sản phẩm khác nhau: Micro Shure, Micro Sennheiser, Micro hội thảo...Mỗi micro đều có những ưu điểm và tính năng nổi bật riêng, đặc biệt là chiếc Micro Jarguar SDM 305 đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Hôm nay Việt Nhật Audio xin giới thiệu tới quý khách hàng chiếc Micro Jarguar SDM 305.

Micro Jarguar SDM 305 là dòng micro vừa mới xuất xưởng của hãng jarguar hàn quốc, chuyên karaoke đạt chất lượng cao nhất, âm thanh sinh động, không bị rè hú hay rít trong quá trình sử dụng.

Micro Jarguar SDM 305 ra đời với mục đích sử dụng cho quán karaoke với chất lượng cao, sản phẩm nhằm thay thế cho các dòng micro đã quá lỗi thời và nhàm chán, Công ty Jarguar Suhyoung đã nghiên cứu và đưa ra được loại micro mà ngay cả với những người hát karaoke không chuyên nghiệp cũng cảm thấy hát dễ dàng khi dùng loại micro này. Micro Jarguar SDM 305 là micro có không dây có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và được khách hàng tin dùng, lựa chọn

Đánh giá micro jarguar sdm 305 năm 2024

Micro Jarguar SDM 305 có thể kết nối được với các dòng amply Jarguar khác và các loại loa khác nhau: Loa JBL, Loa BMB... cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, không bị rè, hú khi dùng.

Ngoài sản phẩm Mic có dây Jarguar SDM-305 chính hãng, Việt Nhật Audio còn phân phối các thiết bị âm thanh khác: loa hội trường, âm thanh sân khấu, bàn mixer yamaha, loa bose… Quý khách hàng có thể đến tại cửa hàng của amthanhvietnhat hoặc liên hệ theo địa chỉ: Một trong những yếu tố quyết định dàn âm thanh karaoke gia đình tốt nhất của bạn không thể thiếu chiếc micro nhỏ gọn nhưng đầy quan trọng. Bạn muốn mua micro karaoke giá rẻ phù hợp với túi tiền nhưng không biết nên chọn loại nào giữa vô vàn thương hiệu khác nhau. Thiên Vũ xin giới thiệu cho bạn chiếc Micro karaoke giá rẻ chất lượng tốt đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Jarguar, đó micro có dây karaoke SDM-305.

Đánh giá micro jarguar sdm 305 năm 2024

micro hát karaoke giá rẻ chất lượng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MICRO JARGUAR SDM 305

Micro có dây karaoke Jarguar SDM-305 xuất xứ chính hãng Hàn Quốc, chiếc micro dành riêng cho thị trường hát karaoke mang đến hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp cho gia đình bạn.

Jarguar SDM-305 có thiết kế hiện đại, bắt mắt với tay cầm chắc chắn phù hợp mọi không gian. Nút bật/tắt dễ dàng. Đầu micro Jarguar SDM-305 được làm bằng kim loại chống gỉ, được phủ lớp sơn đen trông trẻ trung, thẩm mỹ cao.

Với dải tần số thu âm rất rộng từ 50Hz cho tới 18kHz nên người dùng hoàn toàn yên tâm rằng những âm thanh ở mọi thời điểm cao trào cũng như xuống tông đều được Jarguar SDM 305 giữ trọn khoảnh khắc.

Kết hợp dễ dàng với những thiết bị âm thanh khác. Jarguar Suhyoung đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm đến tay người dùng phù hợp với cả người hát karaoke không chuyên nghiệp lẫn chuyên nghiệp đều cảm thấy dễ dàng khi sử dụng micro Jarguar SDM 305 này.

Thông số kỹ thuật của micro Jarguar SDM 305

Hãng sản xuất: JARGUAR SUHYOUNG

Loại: Micro có dây

Xuất xứ: Hàn Quốc

Model: SDM-305

Bảo hành: 12 tháng

Tần số : 50Hz - 18.000Hz

Đầu ra: 300 ohm

Độ nhạy: -74dB

Thiên Vũ audio chuyên nhập khẩu phân phối sản phẩm chính hãng bảo hành toàn quốc, đảm bảo độ uy tín trên từng sản phẩm bán ra đến tay khách hàng.

\>>> Xem thêm sản phẩm Micro KBS 1986 không dây tại đây : https://thienvu.com.vn/micro-karaoke-khong-day-kbs-1986-2017

Đánh giá micro jarguar sdm 305 năm 2024

Lợi ích khi mua dàn karaoke chính hãng tại Thiên Vũ :

Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đến tận nhà khảo sát đưa ra giải pháp hoàn hảo đúng với nhu cầu phù hợp với không gian nhà của khách.

Tư vấn đúng với nhu cầu tiền bạc của khách mong muốn, tuyệt đối không vẽ khách.

Tư vấn lắp đặt dàn karaoke chính hãng tại nhà hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Công ty Thiên Vũ chuyên cung cấp thiết bị âm thanh dàn karaoke chính hãng với chính sách bảo hành, đổi – trả linh hoạt.

Với đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm mang đến cho khách dịch vụ lắp đặt tại nhà tỉ mỉ làm việc bằng cái tâm, không qua loa mất thời gian của khách.

Mỗi sản phẩm bán ra đều được bảo hành linh hoạt.

Với bất kỳ sản phẩm khách hàng mua từ cao cấp đến bình dân đều được bảo hành miễn phí trong vòng 12 - 24 tháng. (Hàng chính hãng khách hàng có thể đến hãng của thương hiệu hoặc bảo hành trực tiếp tại Thiên Vũ)

Thiên Vũ thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo từng đợt. Mức giá luôn ổn định và luôn tốt nhất cho người tiêu dùng. Với tiêu chí đáng đồng tiền nào của đó.

Dịch vụ chăm sóc hậu mãi chuyên nghiệp.

Thiên Vũ Audio tại TPHCM là công ty hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị âm thanh dàn karaoke chính hãng giá cả hợp lý, đảm bảo lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng của mình.

Công ty Thiên Vũ chuyên cung cấp thiết bị âm thanh dàn karaoke chính hãng tại các quận lớn, ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng những thiết bị giải trí đa chức năng tốt nhất hiện nay.

Thiên Vũ ngày càng không ngừng thay đổi để xứng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như thường xuyên cập nhật những sản phẩm chất nhất, tốt nhất và hiện đại nhất cho khách hàng tham khảo và sử dụng.

Hoạt động kinh doanh theo đúng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp mang lại sự tin cậy và chất lượng cho khách hàng chính là mục tiêu hoạt động của Thiên Vũ.